Phiếu Đánh Giá Và Phân Loại Viên Chức Giáo Viên Năm 2021, Top 10 Phiếu Đánh Giá Và Phân Loại Viên Chức 2021

Bạn đang xem bản rút gọn của tài liệu. Xem và tải ngay bản đầy đủ của tài liệu tại đây (91.21 KB, 5 trang )

PHÒNG GD&ĐT ĐẤT ĐỎTRƯỜNG TH PHƯỚC HẢI 3CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúcPHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI VIÊN CHỨCNăm 2015Họ và tên: Huỳnh Ngọc DanhChức danh nghề nghiệp: Giáo viên tiểu họcĐơn vị công tác: Trường Tiểu Học Phước Hải 3Hạng chức danh nghề nghiệp: Hạng IV ; Bậc: 11 ; Hệ số lương: 3,86
I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆNCỦA VIÊN CHỨC:1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã kýkết:- Hoàn thành tốt chương trình giảng dạy được phân công. Trong giảng dạykhông cắt xén chương trình.- Thực hiện đúng giờ giấc, soạn giảng đầy đủ được BGH ký duyệt đúngqui định trước khi lên lớp. chất lượng giáo dục được nâng dần theo từng kì vàcuối năm đều hoàn thành môn học.- Cập nhật kịp thời hồ sơ sổ sách và nộp đúng theo quy định.- Dự giờđồng nghiệp theo đúng quy định nhằm rút kinh nghiệm, tham gia dự thao giảngvà học tập các chuyên đề. Sinh hoạt tổ chuyên môn đầy đủ và đóng góp xây
dựng tổ chuyên môn vững mạnh.- Soạn giáo án theo hướng đổi mới, thể hiện các hoạt động dạy học tíchcực của thầy và trò.- Lựa chọn và sử dụng hợp lí các phương pháp dạy học theo hướng pháthuy tính sáng tạo, chủ động trong việc học tập của học sinh, xây dựng môitrường học tập hợp tác, thân thiện.- Sử dụng tốt thiết bị, đồ dùng dạy học, biết khai thác các điều kiện có sẵnđể phục vụ giờ dạy.- Kiểm tra hồ sơ sổ sách được xếp loại tốt ; Sáng kiến kinh nghiệm đượcHội đồng Khoa học nhà trường công nhận.

Đang xem: Phiếu đánh giá và phân loại viên chức

– Tham gia tốt các phong trào của nhà trường như : Tham gia tốt các ngàylễ được nhà trường tổ chức. và các phong trào khác của trường đề ra.- Hoàn thành tốt các nhiệm vụ khác mà nhà trường và BGH giao cho.2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp:- Thực hiện đúng đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước,quy định, quy chế của ngành, nhà trường.- Giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín nhà giáo, có lối sống chân thành,kiên quyết đấu tranh chống những biểu hiện tiêu cực, quan liêu, mệnh lệnh.- Luôn nêu cao tinh thần học và tự học để nâng cao chuyên môn nghiệpvụ, cũng như kiến thức các ngành có liên quan đến chuyên môn của mình.- Gương mẫu trong công việc cũng như trong ứng xử, giao tiếp.- Nêu cao tinh thần trách nhiệm trong giảng dạy và trong công tác, bản
thân xác định rõ nhiệm vụ của mình và có ý thức trong công việc.- Luôn tự phê bình và phê bình, đấu tranh chống tiêu cực trong cuộc sốngcũng như trong công tác. Có ý thức bảo vệ lẽ phải, mạnh dạn đấu tranh chốngcác tư tưởng quan liêu, cửa quyền…3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác vớiđồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức:- Luôn tâm huyết với nghề nghiệp và có trách nhiệm trong thực hiện đềuhướng mọi hoạt động của nhà trường vào mục tiêu nâng cao chất lượng học tập,rèn luyện của học sinh, nâng cao hiệu quả làm việc của mình. Luôn động viên,khích lệ học sinh trong nhà trường tích cực tham gia phong trào thi đua “Xâydựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.- Trung thực trong công tác giảng dạy cũng như trong các báo cáo mà
BGH yêu cầu.- Luôn thể hiện mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, nêu cao tinh thần tươngthân, tương ái, giúp đỡ nhau trong công việc, trong sinh hoạt những lúc khókhăn, cơ nhỡ. Có sắp xếp thời gian để dạy thay cho đồng nghiệp khi cần thiết.- Luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của đồng nghiệp để làm tốt công việcđược giao.- Có thái độ hoà nhã với phụ huynh học sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ,cũng như trong đời sống thường ngày, nên tạo được mối quan hệ mật thiết.- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, nhiệm vụ được giao, thẳngthắn đánh giá, góp ý đồng nghiệp và luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của đồng
nghiệp, cấp trên.4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức:- Luôn có ý thức, tinh thần học tập nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệpvụ nhất là trong công tác bằng nhiều hình thức. Bên cạnh đó còn xây dựng họctập, sáng tạo qua việc thực hiện dự giờ, thao giảng, chuyên đề, soạn giáo án điệntử, bồi dưỡng thường xuyên, …- Tham gia tích cực vào các phong trào do các cấp lãnh đạo của ngành hoặccủa địa phương tổ chức- Tham gia ủng hộ tích cực các cuộc vận động do nhà trường, địa phương,nghành phát động.- Luôn vận động gia đình, người thân và nhân dân thực hiện đúng các quanđiểm, đường lối của Đảng pháp luật Nhà nước. Bảo vệ quyền lợi chính đáng của
tập thể, nhân dân.- Tôi luôn chấp hành nội qui và qui chế cấp trên và nhà trường đề ra, làm tốtnhiệm vụ được giao trong mọi thời điểm. Chấp hành tốt qui định nơi cư trú.II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA VIÊN CHỨC1. Đánh giá ưu, nhược điểm:- Ưu điểm:+ Thực hiện tốt chức trách của người giáo viên. Không vi phạm về nhâncách, danh dự, nhân phẩm nhà giáo làm ảnh hưởng xấu đến ngành, đơn vị nơicông tác.+ Luôn nêu cao tinh thần tự học, sáng tạo, gương mẫu trong công việc.+ Hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của cấp trên giao, đảm bảo về nội dung côngviệc hoạt động theo đúng yêu cầu về chuyên môn.

Xem thêm:

– Nhược điểm:+ Đôi lúc chưa thật bình tĩnh để giải quyết công việc cũng như trong cuộcsống.2. Tự đánh giá mức độ hoàn thành chức trách, nhiệm vụ:- Hoàn thành tốt nhiệm vụNgày 30 tháng 11 .năm 2015Viên chức tự đánh giáHuỳnh Ngọc Danh
III. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ ĐƠN VỊ VÀ LÃNH ĐẠO TRỰC TIẾP QUẢNLÝ VIÊN CHỨC1. Ý kiến của tập thể đơn vị nơi viên chức công tác:……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………2. Nhận xét của lãnh đạo trực tiếp quản lý viên chức:………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Xem thêm: Tên Trung Quốc Hay Cho Con Gái, Tên Tiếng Trung Hay Dành Cho Bé Gái

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………Ngày…….tháng……..năm 20…..Thủ trưởng trực tiếp đánh giáHồ Văn MỹIV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC CỦA CẤP CÓTHẨM QUYỀN1. Nhận xét ưu, nhược điểm:
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………2. Kết quả đánh giá, phân loại viên chức:……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………Ngày……..tháng……..năm 20……Thủ trưởng đơn vịHồ Văn Mỹ

*

Nâng cao hiệu quả việc áp dụng hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ đối với các tổ chức kinh tế trong công tác đánh giá và phân loại nợ tại Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex PGBANK (2).doc 69 2 9

*

nâng cao hiệu quả việc áp dụng hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ đối với các tổ chức kinh tế trong công tác đánh giá và phân loại nợ tại ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh hà nội 79 1 1