Tổng Hợp Mẫu Thư Mời Nhận Việc, Mẫu Thư Mời Nhận Việc Mới Nhất 2021

Đâu là cách viết thư mời nhận việc chuyên nghiệp nhất để ứng viên tin tưởng chọn lựa ngay? Bài viết dưới đây của doanhnhan.edu.vn sẽ chia sẻ với nhà tuyển dụng 5 mẫu thư mời ứng viên nhận việc chuẩn chỉnh nhất nhé!

1. Thư mời nhận việc là gì?

Employment Offer Email hay còn gọi là thư mời nhận việc. Đây là thư nhà tuyển dụng gửi tới những ứng viên đã thành công trong quá trình phỏng vấn, mời họ đến làm việc tại công ty của mình.

Đang xem: Mẫu thư mời nhận việc

2. Những yêu cầu cơ bản của một mẫu thư mời nhận việc

*

Những lưu ý trong cách viết email mời nhận việc

2.1. Cung cấp đầy đủ thông tin

Một email có đầy đủ thông tin về vị trí nhận việc, thời gian, địa điểm làm việc, chế độ lương thưởng, hợp đồng thử việc,… sẽ làm tăng được độ tin cậy cho các ứng viên. Những thông tin này cũng giúp ứng viên hiểu rõ hơn về vị trí công việc của mình và dễ dàng đưa ra quyết định.

2.2. Bố cục chuyên nghiệp

Để các thông tin được tiếp nhận một cách rõ ràng nhà tuyển dụng lưu ý trình bày bố cục cho thư nhận việc một cách chuyên nghiệp nhất. Giữa các đoạn luôn cần có cách dòng, mỗi đoạn nên viết ngắn, không quá 4 dòng, mỗi câu không nên quá 1,5 dòng và phông chữ hiện đại, không gạch chân.

2.3. Văn phong gần gũi nhưng chuyên nghiệp

Khi viết thư mời nhận việc, nhà tuyển dụng cần lưu ý văn phong gần gũi, cởi mở, vui vẻ. Cá nhân hóa cách giao tiếp nhưng nhà tuyển dụng cũng cần đảm bảo sự chuyên nghiệp, thể hiện được “màu sắc” riêng của doanh nghiệp mình.

3. Giới thiệu 5 mẫu thư mời nhận việc chuẩn nhất

*

Mẫu thư mời làm việc gửi qua email

Mẫu 1

Tiêu đề: Tên công ty_Thư mời làm việc

Bạn thân mến,

Lời đầu tiên, chúng tôi vô cùng cảm ơn vì bạn đã quan tâm và dành thời gian ứng tuyển vị trí tại công ty chúng tôi. Thông qua buổi phỏng vấn cũng như trao đổi, chúng tôi đánh giá cao kinh nghiệm và kỹ năng của bạn.

Bởi vậy, chúng tôi xin trân trọng mời bạn gia nhập vào đội ngũ công ty , với vị trí . Bạn vui lòng bắt đầu đến nhận việc vào , từ , tại <Địa chỉ văn phòng làm việc>.

Như đã thỏa thuận, mức lương khởi điểm bạn sẽ nhận được là , kèm theo các chính sách hỗ trợ khác như . Chúng tôi đã đính kèm bản hợp đồng chi tiết dưới đây để bạn tham khảo kỹ trước khi bắt đầu công việc.

Khi nhận được email này, bạn vui lòng xác nhận lại cho chúng tôi trước . Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hoặc <Địa chỉ email>.

Chúng tôi rất mong đợi được đón tiếp bạn như một thành viên của đội ngũ. Xin chân thành cảm ơn bạn!

Trân trọng,

Mẫu 2

Tiêu đề: Chúc mừng bạn đã trúng tuyển tại

Chào bạn ,

Đầu tiên, chúng tôi xin chúc mừng bạn vì đã vượt qua vòng phỏng vấn, chính thức trúng tuyển tại công ty. Chúng tôi vô cùng ấn tượng với kinh nghiệm chuyên môn và những kỹ năng của bạn.

Như những thỏa thuận trong buổi phỏng vấn trước, mức lương khởi điểm bạn sẽ nhận được là , đã bao gồm bảo hiểm. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hưởng các phúc lợi, chế độ khen thưởng, nghỉ phép, lễ tết,… và tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu của công ty.

Chúng tôi đã đính kèm một bản hợp đồng và chính sách chi tiết cùng với email này. Hãy phản hồi lại thư mời nhận việc của chúng tôi trước . Nếu bạn đồng ý trở thành một thành viên của , chúng ta sẽ ký hợp đồng vào và bạn có thể bắt đầu công việc vào .

Xem thêm: Mùa Hạ Năm Trước (Lời Việt), Tải Nhạc Hot Mùa Hạ Năm Trước (去年夏天) Mới

Nếu có bất cứ câu hỏi nào, bạn hãy liên lạc với quản lý thông qua hoặc <Địa chỉ email> để được giải đáp.

Hy vọng nhận được phản hồi sớm từ bạn!

Trân trọng,

*

Thư mời làm việc chuyên nghiệp nhất

Mẫu 3

Tiêu đề: thông báo trúng tuyển

Chào ,

Tôi là thuộc bộ phận nhân sự của . Chúc mừng bạn <đã trúng tuyển tại công ty chúng tôi. Thông qua buổi phỏng vấn, chúng tôi nhận thấy bạn có những kỹ năng và kinh nghiệm hoàn toàn phù hợp với vị trí mà công ty cần tuyển dụng.

Bởi vậy, tôi gửi email này xin được thông báo mức lương và thời gian làm việc làm cho bạn như sau:

Mức lương khởi điểm: .Thời gian thử việc: <…>Thời gian làm việc: <…>Cách chính sách hỗ trợ: <…>Ngày bắt đầu làm việc:

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ với tôi qua hoặc <Địa chỉ email> để được giải đáp.

Hy vọng nhận được phản hồi sớm từ bạn!

Trân trọng,

Mẫu 4

Tiêu đề: thông báo trúng tuyển

Kính gửi : Anh/Chị/Bạn ,

Đây là thư thông báo trúng tuyển thuộc bộ phận của . Xin chúc mừng Anh/Chị/Bạn đã vượt qua vòng phỏng vấn và chính thức trở thành một một thành viên của công ty chúng tôi.

Chúng tôi đã sắp xếp và bố trí mọi thứ cần thiết phục vụ cho công việc của Anh/Chị/Bạn. Bởi vậy, chúng tôi rất mong Anh/Chị/Bạn sẽ có mặt đúng giờ vào ngày đầu làm việc để chúng tôi có thể chào đón bạn một cách nồng nhiệt nhất.

Thời gian làm việc cụ thể bắt đầu từ ngày tại <Địa chỉ>. Mọi thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hoặc <Địa chỉ email>.

Hy vọng nhận được phản hồi sớm từ bạn!

Trân trọng,

*

Bức thư mời nhận việc chuyên nghiệp giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp

Mẫu 5

Tiêu đề: thông báo trúng tuyển

Kính gửi : Anh/Chị/Bạn ,

Chúng tôi vô cùng vui mừng khi được thông báo rằng Anh/Chị/Bạn đã trúng tuyển tại công ty chúng tôi qua buổi phỏng vấn vừa rồi.

Anh/Chị/Bạn sẽ:

Làm việc tại với chức danh Ngày nhận việc: <…>Thời gian thử việc: <…>Thời gian làm việc: <…>Lương cứng: <…>Lương thử việc: <…>Các khoản phụ cấp khác: <…>

Chúng tôi đã đính kèm bản mềm hợp đồng lao động để bạn có thể nắm rõ thông tin về công việc tại công ty chúng tôi. Khi nhận được thư mời nhận việc này, bạn vui lòng phản hồi lại cho chúng tôi trước .

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên lạc với chúng tôi qua hoặc <Địa chỉ email>.

Xem thêm: Hương Giang Sinh Năm Bao Nhiêu ? Hương Giang Hẹn Hò Doanh Nhân 9X

Hy vọng chúng ta có thể hợp tác với nhau trong thời gian sớm nhất!

Trân trọng,

Trên đây là các mẫu thư mời nhận việc được sử dụng phổ biến nhất từ trước đến nay. Với các mẫu thư mời này, chắc chắn ứng viên sẽ đồng ý đi làm ngay. Đừng quên, để “săn” được các ứng viên tiềm năng, nhà tuyển dụng hãy đăng tin tại doanhnhan.edu.vn ngay. doanhnhan.edu.vn có hàng trăm cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho các ứng viên muốn tìm việc, chúng tôi tự hào kết nối các nhà tuyển dụng với các ứng viên phù hợp nhất.