Mẫu Cv Hay – Top Mẫu Cv Xin Việc 365 Online Đẹp Ấn Tượng

Bạn chỉ dùng được các tập tin dạng *.gif, *.jpg, *.png, kích thước 160×160 pixel, dung lượng không vượt quá 2MB.

Đang xem: Mẫu cv hay

*

*

*

*

*

Phông chữ trong CV phần nào thể hiện phong thái của bạn khi làmviệc và Nhà tuyển dụng thường mong muốn được đọc các thông tinbạn đưa ra ở một cỡ chữ vừa phải, rõ ràng, không quá to cũngkhông quá nhỏ.Cỡ chữ gợi ý cho một CV chuẩn là tầm 12 đến 14 và bạn có thểkiểm tra thử bằng cách in CV ra trên khổ giấy A4 trước khi gửiđi ứng tuyển nhé.

Tiêu đề hồ sơ:Bạn nên để tiêu đề là vị trí bạn đang ứng tuyển hoặc muốn làm việc. Giúp Nhà tuyển dụng hiểu ngay vị trí mong muốn khi nhận hồ sơ của bạn.Ví dụ: “Nhân viên kinh doanh” hoặc “Marketing Manager”Lưu ý: hãy điều chỉnh tiêu đề theo từng công việc ứng tuyển nhé!
Thông tin cá nhân:- Hãy sử dụng địa chỉ email chuyên nghiệp phù hợp dùng cho công việc, hạn chế sử dụng email khó đọc hoặc dùng nhiều ký tự đặc biệt.- Ảnh đại diện trên hồ sơ cũng như lần đầu tiên tạo ấn tượng với Nhà tuyển dụng. Nên chọn ảnh đại diện chụp từ vai trở lên, có ánh sáng tốt, không gian hạn chế nhiều chi tiết, nên mặc trang phục công sở.- Kiểm tra thông tin cá nhân để tránh trường hợp Nhà Tuyển Dụng không liên hệ được
Mục tiêu nghề nghiệp: – Hãy trình bày mục tiêu của bản thân một cách ngắn gọn, rõ ràng nhưng cũng thể hiện được mong muốn của bản thân đối với vị trí/ngành nghề mà bạn ứng tuyển.- Trong trường hợp bạn muốn nói thêm về sự nghiệp và kinh nghiệm làm việc trong quá khứ để nhà tuyển dụng có thể hình dung rõ hơn, thì cũng đừng quên trình bày thật tóm tắt nhé!
Thông tin nghề nghiệp:Hãy điền thật đầy đủ và chính xác những thông tin này để Nhà tuyển dụng có được cái nhìn tổng quan về mong muốn của bạn.

Xem thêm: Về Tác Phong Lề Lối Làm Việc Trong Bản Kiểm Điểm Về Tác Phong Lề Lối Làm Việc

Kinh nghiệm làm việc:- Kinh nghiệm nên trình bày theo thứ tự gần nhất đến xa nhất.- Nếu bạn có rất nhiều kinh nghiệm, hãy chọn lọc mô tả chi tiết những công việc có liên quan đến vị trí đang ứng tuyển- Hãy đọc thật kĩ bản mô tả và yêu cầu công việc của Nhà tuyển dụng, sử dụng các từ khóa liên quan và trình bày những kinh nghiệm của bạn thân bằng những từ khóa đó, điều này sẽ giúp cho nhà tuyển dụng thấy độ phù hợp của bạn với công việc hoặc vị trí đó. Tất nhiên hãy luôn đảm bảo sự trung thực trong quá trình viết.- Đừng quên, thể hiện năng lực thông qua các thành tích của từng công việc bạn đã trải qua nhé.
Học vấn: – Hãy nêu ra những bậc học đạt được như cao đẳng, đại học, thạc sĩ,… – Bạn cũng có thể kể thêm những khóa học ngắn hạn, khóa đào tạo chuyên nghiệp (có phí) mà bạn đã từng được học. – Lưu ý chọn lọc những khóa học liên quan đến công việc mà bạn ứng tuyển thôi nhé
Chứng chỉ khác: Bạn có thể chọn hiển thị hoặc không hiển thị mục này trên CV- Chỉ nên đề cập đến những chứng chỉ liên quan đến công việc bạn đang ứng tuyển hoặc những chứng chỉ có kĩ năng nổi bật.- Hãy điền đầy đủ các thông tin như ngày hoàn thành, tổ chức cấp.- Bạn cũng có thể kể tên các hội thảo, hội nghị có uy tín mà bạn đã từng được tham dự
Kĩ năng khác:- Nêu nổi bật 6 đến 8 kĩ năng liên quan nhất đến công việc bạn ứng tuyển- Nếu bạn chưa có nhiều kĩ năng cứng, hãy xem xét tới việc nêu ra các kĩ năng mềm như: “kỹ năng thuyết trình”, “kỹ năng phân tích”- Nên sử dụng những cụm từ ngắn, ưu tiên sử dụng những kĩ năng có nhắc đến trong bản mô tả công việc
Thành tích nổi bật:Bạn có thể chọn hiển thị hoặc không hiển thị mục này trên CVPhần này bạn có thể kể đến những dự án cá nhân có liên quan đến công việc bạn ứng tuyển, hãy cố gắng trình bày thật chi tiết kèm theo những số liệu và kĩ năng, thành tích bạn đạt được từ dự án.
Người tham khảo:Bạn có thể chọn hiển thị hoặc không hiển thị mục này trên CV- “Người tham khảo” có thể là cấp trên hoặc người làm việc trực tiếp với bạn.- Hãy luôn đảm bảo rằng “Người tham khảo” biết rằng họ có thể sẽ nhận được cuộc gọi từ nhà tuyển dụng hiện tại của bạn.- Nếu “Người tham khảo” có các chức danh công việc như Bác sĩ, Luật sư,… thì hãy để nó trước tên của họ. Trong trường hợp không có, hãy để tín ngữ Ông/Bà/Mr/Ms/… trước tên của họ nhé!
Ngôn ngữ khác:-Bạn nên liệt kê các ngôn ngữ bạn có thể sử dụng, bao gồm cả giấy chứng nhận về ngoại ngữ đó hoặc đề cập thêm về khoảng thời gian bạn du học, tham gia chường trình trao đổi ngôn ngữ để giúp nhà tuyển dụng hình dung rõ thêm về khả năng ngôn ngữ của bạn. -Nên liệt kê ngôn ngữ theo thứ tự từ thành thục nhất đến ít thành thục nhất
Những hoạt động khác:Bạn có thể chọn hiển thị hoặc không hiển thị mục này trên CV- Hãy liệt kê các hoạt động ngoại khóa mà bạn tham gia, đặc biệt là những hoạt động thể hiện khả năng lãnh đạo.- Tóm tắt những thành tích và kết quả thu được từ hoạt động nhé
Ảnh chân dung trong CV tuy không quyết định tất cả nhưng lại có khả năng gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng từ cái nhìn đầu tiên. Nếu CV của bạn có thêm ảnh chân dung, bạn cần nhớ những nguyên tắc cơ bản sau: Mỉm cười vừa đủ tạo thiện cảm; Trang phục trong ảnh nên có màu đơn sắc và tông tươi tắn, nhẹ nhàng; Phông nền của ảnh không rườm rà hay có nhiều chi tiết phụ.
Một trong những điều tối kỵ nhưng khá nhiều người mắc phải là trình bày các thông tin trong CV không nhất quán. Việc tuỳ tiện in đậm, in nghiêng, lúc viết hoa lúc viết thường làm CV trở nên cực kỳ rối mắt! Lời khuyên từ các chuyên gia là bạn chỉ nên nhấn mạnh bằng cách in đậm và viết hoa cho các tiêu đề quan trọng như Chức danh, Công ty, Trình độ học vấn, … mà thôi

Xem thêm: Phân Tích Bài Thơ Cảnh Ngày Hè Siêu Hay (13 Mẫu), Tâm Trạng Nguyễn Trãi Trong Bài ‘Cảnh Ngày Hè’

Phông chữ trong CV phần nào thể hiện phong thái của bạn khi làm việc và Nhà tuyển dụng thường mong muốn được đọc các thông tin bạn đưa ra ở một cỡ chữ vừa phải, rõ ràng, không quá to cũng không quá nhỏ. Cỡ chữ gợi ý cho một CV chuẩn là tầm 12 đến 14 và bạn có thể kiểm tra thử bằng cách in CV ra trên khổ giấy A4 trước khi gửi đi ứng tuyển nhé.

Trụ sở chính: Tầng 6, Tòa nhà Pasteur, 139 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh – Tel: (84.28) 3822 6060

Văn phòng Hà Nội: Tầng 17, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội – Tel: (84.24) 7305 6060