Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Online Tại Tphcm 6 Học Viên/Lớp, Bán Hàng Online

Hiện nay trên thế giới, ước tính số người dùng Internet đạt 2.9 tỉ người và trung bình có khoảng 650 triệu đô được giao dịch trên nền tảng Internet với mục đích kinh doanh online mỗi ngày. Báo cáo chỉ ra rằng, trong vòng 1 thập kỷ nữa, có thêm 3 tỉ người được sử dụng Internet thường xuyên, và chắc chắn số lượng này sẽ đóng góp không nhỏ cho nền kinh tế online này.Bill Gates đã nói:”Nếu trong vòng 5-10 năm nữa, bạn không kinh doanh online, thì tốt nhất bạn đừng nên kinh doanh gì nữa.” Dân số tăng trưởng nhanh chóng cộng thêm việc phát triển công nghệ hiện đại đã thay đổi hoàn toàn thói quen mua sắm của con người. Cơ hội để những người kinh doanh online làm giàu trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. “Xuất hiện online hay là chết”Không có công thức cụ thể nào để giúp bạn trở thành người kinh doanh online giỏi nhưng tham gia lĩnh vực này cần nhiều kỹ năng và sự am hiểu như: 1. Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàngĐây là kỹ năng bạn cần có đầu tiên khi bước vào con đường bán hàng qua mạng. Hãy luôn theo dõi các chỉ số thống kê ở fanpage cũng như website, những con số đó sẽ cho bạn biết đối tượng khách hàng nào thường xuyên ghé thăm cửa hàng online của bạn, khung giờ nào lượt tiếp cận đông và đơn hàng mỗi ngày được đặt ra sao, thời gian trả lời khách hàng bao nhiêu có nhanh hay không, phản hồi của khách hàng.Tất cả những gì liên quan đến việc có thêm đơn hàng đều cần được quan tâm, kỹ năng quản trị ở đây là bạn hãy quan sát, phân tích dựa vào đó đưa ra các chính sách phù hợp để áp dụng vào fanpage cũng như website của mình.2. Kỹ năng viết bài mô tả sản phẩmĐây cũng là kỹ năng quan trọng và không thể thiếu đối với những người kinh doanh online. Để khách hàng có thể biết đến sản phẩm của mình, thì không thể thiếu những bài quảng cáo PR, mô tả sản phẩm thật đặc sắc và thu hút được sự chú ý, quan tâm của khách hàng.3. Kỹ năng trả lời khách hàngNếu là nhân viên bán hàng bình thường bên ngoài thì chắc hẳn cần rất nhiều kỹ năng, điều đó không có nghĩa tiếp khách hàng qua màn hình máy tính thì kỹ năng trả lời khách hàng là không quan trọng.4.

READ:  Top 41 Website Bán Khóa Học, Bán Khóa Học Online Kiếm Tiền Khủng

Đang xem: Khóa học kỹ năng bán hàng online

Xem thêm: Mẫu Đơn Xin Việc Cgv Tuyển Dụng Part Time Và Những Thông Tin Cần Biết

Xem thêm: Trương Nam Thành : Tin Tức, Hình Ảnh Mới Nhất Về Siêu Mẫu Sinh Năm 1991

Kỹ năng xử lý tình huống, phản hồi không tốtKhi bán hàng online có thể bạn sẽ bị “vùi dập” bởi những tin đồn hoặc phản hồi không tốt. Nguyên tắc mãi không thay đổi “Khách hàng là thượng đế”, dù chưa biết phản hồi của khách hàng có đúng hay không bạn đều phải xin lỗi trước “xin lỗi vì sự cố để bạn cảm thấy phiền lòng”…, theo cuốn sách “Đắc nhân tâm” có nguyên tắc nói lời xin lỗi. Điều đó khiến khách hàng thấy họ được coi trọng và có tâm lý ở bậc cao hơn có thể rộng lượng bỏ qua chuyện nhỏ nhoi.Sau đó bạn hãy xem lý do như thế nào, nếu do sản phẩm của bạn hãy nhận lỗi và làm dịu lòng khách hàng bằng cách tặng ưu đãi khuyến mãi. Nếu lỗi phát sinh không do bạn nhưng khách hàng cố ý muốn gây khó dễ và hạ uy tín của bạn, thì cần cứng rắn, đưa ra các bằng chứng, nếu cần thiết hãy chụp đoạn đối thoại để chứng minh mình không có lỗi cho fan của bạn biết.5. Kỹ năng sử dụng các công cụ hỗ trợ của Facebook và tận dụng sức mạnh internetKhi bán hàng online, bạn buộc phải biết cách chạy quảng cáo trên Facebook, tổ chức sự kiện giảm giá, trúng thưởng. Bạn cũng thử tham gia các diễn đàn, blog nơi có nhiều vị khách hàng tiềm năng bàn luận về sản phẩm của mìng. Bạn sẽ học hỏi ra được nhiều điều, có thể còn có thể gia tăng đơn hàng nhanh chóng đấy.

READ:  Các Khóa Học Về Purchasing, Khóa Học Quản Trị Mua Hàng Hiệu Quả

Khóa học kỹ năng trong Ngành Kinh Doanh Online

Kỹ năng Marketing Online

Kỹ năng viết bài PR
Tìm kiếm khách hàng Kể chuyện trong Marketing
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả Kỹ năng lắng nghe & Đặt câu hỏi
Kỹ năng gọi điện thoại Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng quản lý bản thân Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng dịch vụ khách hàng
Tâm lý hành vi khách hàng Kỹ năng quản lý stress
Xây dựng hình ảnh cá nhân Kỹ năng quản trị cảm xúc
Quản lý đội ngũ nhân viên Kỹ năng huấn luyện đội ngũ
Bạn đang tìm kiếm chương trình đào tạo theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp?Chúng tôi hợp tác với bạn để đánh giá nhu cầu đào tạo hiện tại của tổ chức, đồng thời thiết kế chương trình đào tạo phù hợp cho từng bộ phận cụ thể tại doanh nghiệp. Cần tư vấn chương trình đào tạo, Quý doanh nghiệp có thể gửi yêu cầu hỗ trợ tại đây.

*

Profile doanhnhan.edu.vn

*

doanhnhan.edu.vn_Profile_VN (6MB) doanhnhan.edu.vn_Profile_EN (12MB)

Một vài hình ảnh các khóa học

*

*

*

*

7 Thói Quen Thành Đạt Kỹ Năng Giám Sát Bán Hàng Quản Lý Căng Thẳng Tư Duy Lãnh Đạo

*

*

*

*

Kỹ Năng Thuyết Trình Quản Lý Chuyên Nghiệp Duy Tích Cực Lắng Nghe Tích Cực

*

*

*

*

Tư Duy Sáng Tạo Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Kỹ Năng Mua Hàng Kỹ Năng Thuyết Trình

*

*

*

*

Quản Lý Căng Thẳng Kỹ Năng Viết Báo Cáo Quản Lý Sản Xuất Tư Duy Sáng Tạo

*

*

*

*

Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng Tư Duy Logic Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp

*

*

*

*

Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp Kỹ Năng Viết Báo Cáo Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Kỹ Năng Quản Lý Bản Thân
*
*
*
*
Lập Kế Hoạch Hàng Năm(AOP) Kỹ Năng Đàm Phán Thuyết Phục Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp Kỹ Năng Hỗ Trợ Chuyên Nghiệp
*
*
*
*
Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Quản Trị Kho Hàng Kỹ Năng Giám Sát Bán Hàng Giám Sát Nhân Viên Bán Hàng
*
*
*
*
Kỹ Năng Lãnh Đạo Hiệu Quả Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng Kỹ năng Quản Lý Thời Gian
*
*
*
*
Thực Hiện KAIZEN Giám Sát Sản Xuất Giám sát Kênh Bán Hàng Kỹ Năng Giao Tiếp, Phân Công
*
*
*
*
Kỹ Năng Gọi Điện Thoại Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa Học