Khóa Học Content Marketing Online Đỉnh Cao Tại Unica Bạn Nên Biết

Trực tiếp mang về doanh thu thông qua việc mua / sử dụng / tín nhiệm sản phẩm, dịch vụ…

Đang xem: Khóa học content marketing online

Content Marketing mang lại những tác động cực kỳ quan trọng*, NHƯNG, không phải ai hay bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể tự tạo ra Content thu hút!

*Theo Content Marketing Institute

*

Tăng khả năng sáng tạo và vận dụng đa dạng Content: Website, Landing Page, SEO, Blog, Social Media, Facebook Ads, PR, Infographic, Video, Ebook,…

*

Hiểu rõ bản chất Content Marketing và ứng dụng: gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng

*

Xác định đúng công chúng mục tiêu: xây dựng Content Stratery (4W1H) thu hút

*

Thành tạo nguyên tắc ABCDE**, vận dụng sơ đồ tâm lý và hành vi khách hàng trong nghệ thuật viết

** A: Attention, B: Branding, C: Communication, D: Delivery, E: Effectiveness

*

Đánh giá được hiệu quả thông qua các công cụ đo lường: Google Analytics, Social Listening,…

*

Viết nội dung đánh trúng tâm lý, chạm vào cảm xúc khách hàng, khơi nguồn sáng tạo ý tưởng cho bài viết, biết cách làm cho giọng văn trở nên hấp dẫn, cuốn hút

*

Phân tích case study Coca Cola Uống cùng cảm xúc, Bitis Hunter, Lego, Changmakeup: Hiểu Content Marketing từ lý thuyết đến ứng dụng

*

Content trong Facebook Marketing: Biết cách sáng tạo nội dung và thực hành chạy quảng cáo

*

Content trong Video Marketing: Lên được kịch bản cho 5 loại Video Marketing phổ biến, ứng dụng quảng cáo Video trên Youtube, Facebook, Instagram

*

Sinh viên báo chí, các khối ngành kinh tế

Xem thêm: Hướng Dẫn Nạp Tiền Tử Thanh Song Kiếm Trên App Store, Security Check

Contents

READ:  Khóa Học Bơi Cho Người Lớn Ở Tphcm, 1 Khóa Học Bơi Bao Nhiêu Tiền

TRẦN KHÁNH TÙNG (Co-founder Your Fashion)

Thạc sỹ chuyên ngành Marketing, Đại học Sorbonne Paris

Giảng viên Trường cao đẳng KENT, Hiệp hội Marketing Việt Nam, BMG

Từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing: Galaxy Group, YANTV, IMC Group, Lát Sa Ta

KIỀU THẮNG (CEO & Founder Content Anpha)

Manager Digital Marketing INEC Co., Ltd

4 năm kinh nghiệm tư vấn và thực thi các chiến dịch nội dung tiếp thị cho nhiều công ty và ngành nghề khác nhau (thời trang, làm đẹp, giáo dục, thể dục thể thao, nội thất, du lịch, vận tải…)

Founder cộng đồng “Cùng làm Content Marketing” nơi trao đổi về nội dung tiếp thị hàng đầu tại Việt Nam.

THIÊN TRẦN (Chuyên gia Marketing – PR)

CEO & Founder Tôi mê viết bài PR, Vietpr.edu.vn

4 năm kinh nghiệm làm copywriter chuyên nghiệp, tổ chức hơn một trăm khóa đào tạo viết bài PR hiệu quả

Các dự án PR đã thực hiện: khu du lịch Giang Điền, khoá học Mini MBA (FPT), Chevrolet Spark ZEST, thiết bị nhà bếp cao cấp Malloca, phukiengiare.com.

Nguyễn Đình Minh (PR Director)

PR Director tại TNI Group

Founder tại N-Hub – tổ chức kết nối người trẻ với doanh nghiệp và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao theo chuẩn TASK

Giảng viên tại trường kinh doanh TNI Business School và học viện Marketing – Marsal Academy

TỔNG QUAN VỀ CONTENT MARKETING

Hình thành tư duy tổng quan về Content Marketing và các mô hình content hiện nay

Nắm vững phương pháp tìm hiểu nhu cầu khách hàng và xác định công chúng mục tiêu

Xây dựng hoàn chỉnh kế hoạch Content Marketing thu hút và hiệu quả

Kiểm tra phân tích và đánh giá hiệu quả chiến dịch Content Marketing

Phân tích case study: Changmakeup, Bitis Hunter, Lego, Coca Cola – Uống cùng cảm xúc

XÂY DỰNG NỘI DUNG WEBSITE TRONG 3 NGÀY

Lên chiến lược xây dựng nội dung với các loại hình website khác nhau: corporate website, brand site, microsite/campaign site và landing page

Phương pháp tìm kiếm ý tưởng nội dung dựa vào khách hàng, từ khóa SEO, đối thủ và các công cụ Social Listening

READ:  Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Online, Mẹo Học Kỹ Năng Giao Tiếp Online

Xây dựng nội dung website hoàn chỉnh theo nguyên tắc ABCDE

Tìm hiểu và thực hành xây dựng các loại hình nội dung khác: Ebook, Inforgraphic, nội dung trên Facebook, Pinterest, Slideshow, email marketing

Đo lường hiệu quả nội dung bằng phương pháp sử dụng Google Analytics

KỸ NĂNG VIẾT BÀI PR

Hiểu rõ vai trò quan trọng của bài viết PR trong hoạt động kinh doanh

Hình thành tư duy đúng khi viết bài PR cho doanh nghiệp

Thành thạo 5 quy tắc vàng khi viết bài PR và công thức đặt tiêu đề hấp dẫn đối tượng mục tiêu

Phương pháp gia tăng sức mạnh thuyết phục khách hàng trong nội dung bài viết

Nắm vững những tiêu chuẩn và lưu ý quan trọng đối với một bài PR

KỸ THUẬT COPYWRITING THUYẾT PHỤC VÀ CUỐN HÚT

Ứng dụng công thức 5 bước thuyết phục

Xác định đúng đối tượng khách hàng và hiểu họ

Các trường phái trong Copywriting

Cách tự nghĩ ý tưởng và tìm ý tưởng viết bài dựa trên nội dung có sẵn

Nguyên tắc viết và cách sáng tạo tiêu đề, viết bài PR, content quảng cáo

Yếu tố giọng văn trong Copywriting và mẹo viết bài thuyết phục

90% người làm Marketing đồng ý rằng Content Marketing thực sự quan trọng. Việc Hiểu và Sáng Tạo Content đã giúp họ:

Nguyễn Thị Thu – nhân viên social media

Em vừa ra trường thì được nhận vào làm ở một agency quảng cáo, chủ yếu về digital marketing, công việc của em là quản lý fanpage cho các đối tác, nhiều fanpage nhiều lĩnh vực quá nên người mới vào nghề như em cũng bấn loạn cả lên, không biết kiếm ý tưởng ở đâu cho xuể, học xong khóa này thì mới vỡ lẽ ra được nhiều thứ, hiểu hơn về content, có định hướng và chiến lược lâu dài cho fanpage chứ không còn “thích gì post đó” như hồi xưa nữa, công việc nhờ vậy cũng đạt hiệu quả hơn. Khóa học thật sự rất bổ ích, không chỉ là content cho Facebook mà còn rất nhiều mảng content khác nữa, giúp em có được nền tảng vững chắc cho sự nghiệp viết lách lâu dài của mình.

READ:  Đề Thi Học Viện Phật Giáo Khóa 11, Ánh Nhiên Đăng

Vũ Hà – chủ shop thời trang

Mình kinh doanh shop thời trang trên Facebook, tạo fanpage rồi chạy Facebook ads các thứ, cũng chả biết gì nhiều về content nội dung đâu, chỉ viết theo cảm tính thôi, thấy người ta đăng gì thì bắt chước đăng theo, chạy ads tối ưu đủ kiểu nhưng vẫn không hiệu quả mấy. Học xong khóa này thì mới bắt đầu tìm hiểu lại khách hàng của mình, rồi viết sao cho đúng nhu cầu họ, nhờ vậy mà chạy ads ổn hơn, rồi thình thoảng cũng có đơn tự nhiên từ fanpage do fanpge cũng đầu tư nội dung cẩn thận. Nói chung mình thấy khóa học rất ok, không riêng về content mà cả về tư duy marketing nữa.

Xem thêm: Khóa Học Kế Toán Trưởng Khai Giảng Tại Hà Nội, Lớp Học Kế Toán Trưởng Ở Hn

Nguyễn Hữu Nguyên – trưởng phòng Marketing

Thật sự đã học được rất nhiều từ khóa này. Trước đây, tôi không phân chia công việc viết content cho một người cụ thể, cứ ai chạy facebook thì lo luôn cả việc chăm fanpage, viết quảng cáo, ai làm SEO thì lo luôn cả việc viết bài cho website, tôi cũng ít khi đọc kỹ những nội dung mà nhân viên mình đăng lên, chỉ quan tâm xem các con số thế nào. Bây giờ tôi thì đã phân bổ lại công việc cho phòng ban mình, nếu cần tuyển thêm người chuyên lo content thôi. Sau khóa học tôi đã có cái nhìn khác hơn về content, cũng hiểu và đánh giá được tính hiệu quả của content trước khi quyết định xem có nên chi tiền cho quảng cáo hay không.

Địa chỉ ĐKKD: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

VP Hồ Chí Minh: Lầu 6 Tòa nhà Thịnh Phát – 178/8 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Tầng 6, Tòa Nhà Viện Công Nghệ – 25 Vũ Ngọc Phan, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa Học