Chia sẻ của những CEO thành công

Khi trở thành doanh nhân thành công thường phải trải qua những sai lầm và những sai lầm đó cuối cùng sẽ được giải quyết và  ý tưởng đúng kinh doanh của bạn . Sự khác biệt, đối với nhiều người, giữa từ bỏ và sự bền bỉ qua thời gian khó khăn nhất có thể nhận được lời khuyên từ những người đã thực hiện nó trước - và họ là người đủ thông minh để lắng nghe.

Doanh nhân thành công

Chúng tôi tham khảo ý kiến của 12 doanh nhân thành công để chia sẻ những lời khuyên tốt nhất mà họ từng có, khám phá ra những bài học mà gắn bó với họ cho đến ngày nay giúp những doanh nhân mới khởi nghiệp có những bài học cho mình

Dilbert tác giả Scott Adams: Đừng bỏ cuộc.

"Đó là lời khuyên tốt nhất tôi nhận được trước khi tôi còn là một họa sĩ truyện tranh "  Adams nói với Business Insider. "Tôi hỏi lời khuyên của một họa sĩ truyện tranh chuyên nghiệp, Jack Cassady, người đã có một chương trình truyền hình nổi tiếng và anh đã cho tôi lời khuyên này:".

Doanh nhân Sara Rotman: Thoải mái là kẻ thù.

"Lời khuyên tốt nhất tôi từng nhận được là từ kế toán đầu tiên của tôi khi tôi đã thảo luận về sự ra mắt của công ty tôi," Rotman, người sáng lập công ty quảng cáo nói  MODCo, trong đó có các khách hàng như Vera Wang, True Religion, và Tory Burch. . "Chúng tôi đã nói về kế hoạch kinh doanh của tôi và bao nhiêu tiền đi vay để khởi động kinh doanh. Cô nói," Chỉ có đủ tiền mặt để tồn tại;. Không bao giờ quá nhiều mà bạn cảm thấy thoải mái Điều quan trọng là đừng để nỗi sợ hãi trong đầu. ' "

Tỷ phú Mark Cuban: Không có lối đi nào tắt.

Các nhà đầu tư và chủ sở hữu của Dallas Mavericks  cho Business Insider  những lời khuyên tốt nhất mà ông từng nhận được là: ". Để thành công trong kinh doanh thì bạn không có lối đi nào là nối tắt...."

Sáng lập Lululemon Chip Wilson: Hãy yêu cầu giúp đỡ nếu cần.

"Tôi phải mất một thời gian dài để hiểu nó, nhưng [những lời khuyên là] để yêu cầu giúp đỡ và rằng tôi không biết đó thôi,"  Wilson nói với Business Insider. "Mọi người thích giúp đỡ. Tôi không phải là không an toàn và biết tất cả." Ông có cái nhìn sâu sắc này tại Landmark Forum, một hội thảo cuối tuần ông đã tham dự trong năm 1991. Học cách tin tưởng người khác và chia sẻ kiểm soát hóa ra là quan trọng đối với sự thành công của Lululemon, vì trong đầu ông đã cùng một lúc chạy nó và một công ty khác.

CEO Marcus Lemonis: Nhận vào một doanh nghiệp mà bạn là con cá lớn.

"Lời khuyên tốt nhất mà tôi từng nhận được là từ Lee Iaccoca, người rất có ảnh hưởng trong sự nghiệp của tôi," Lemonis  nói:  "Nó rất đơn giản. Đó là nhận được vào một doanh nghiệp mà bạn có thể là một con cá lớn, không phải là cá nhỏ . Nhận được vào một doanh nghiệp mà bạn có thể là một tác nhân thay đổi, nơi bạn có thể làm nên một sự khác biệt. "

Acre Farms CEO Dan Horan: Đơn giản là tất cả mọi thứ.

"Sự đơn giản là thực sự quan trọng," Horan  nói với Business Insider. . "Nó có phải đơn giản, và đôi khi để làm một cái gì đó đơn giản, bạn phải thực sự, thực sự nghiên cứu mọi thứ về nó Nó có thể bật ra được sự phức tạp, nhưng bạn phải trình bày một cách đơn giản, đặc biệt là khi nói với người tiêu dùng: khi người mua một cái gì đó, họ không muốn một bài giảng. "

CEO Design David Lai: Thời gian của bạn là một thứ quý báu

"Khi tôi lớn lên, cha tôi sẽ luôn luôn nói với tôi:" Tất cả chúng ta chỉ có 24 giờ một ngày. Đó là những gì chúng tôi chọn để làm với thời gian ""  Với Business Insider.  "Đó là điều bạn có thể không bao giờ quay trở lại. "

CEO SumAll Dane Atkinson: Học cách nói "không" và tập trung vào những gì bạn làm tốt nhất.

"Một điều mà tôi đã dần dần nhận ra là tập trung đó là rất quan trọng,"  Atkinson nói với Business Insider. "Những ý tưởng tuyệt vời là cần thiết để có được những cái rực rỡ"

Với một vài lời khuyên trên sẽ giúp ích cho các CEO mới trên con đường khởi nghiệp dẫn đến thành công.


[fbcomments url="" width="600" count="off" num="6" countmsg="wonderful comments!"]