5 điều để thành nhà lãnh đạo được công nhận trong lĩnh vực của bạn

Mỗi lĩnh vực sẽ có những đặc thù riêng mà các CEO hay nhà lãnh đạo cần nắm vững để tìm cách truyền đạt một cách hiệu quả nhất đến với nhân viên và khách hàng của mình. Nói đơn giản, chính quyền tiếp thị được sử dụng kiến ​​thức của bạn về thế giới kinh doanh như là một kỹ thuật tiếp thị để thu hút khách hàng và bán hàng.

Như Dan S. Kennedy, được gọi là ông bố già của tiếp thị trực tuyến, ông cho rằng: “Nếu bạn không phải là cố ý, có hệ thống, có phương pháp, hoặc nhanh chóng và đột ngột, thiết lập mình như là một người nổi tiếng, ít nhất cho khách hàng của bạn và thị trường mục tiêu, bạn đang ngủ ở bánh xe, bỏ qua những gì đang thúc đẩy toàn bộ nền kinh tế xung quanh bạn, bỏ qua sự phát triển của một tài sản có giá trị đo được. “

Dưới đây là năm điều để bạn có thể trở thành một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của mình:

1. Hãy là người giáo dục và vận động cho lĩnh vực hoạt động của bạn

Một giám đốc điều hành muốn vị trí của mình như một chuyên gia trong lĩnh vực này và do đó làm tăng cơ sở khách hàng của bạn, đăng blog thường xuyên trên trang web của công ty bạn mà giới thiệu chuyên môn của bạn.

Ví dụ, nếu bạn muốn vị trí của mình như là lãnh đạo trong thế giới chăm sóc cỏ, bạn có thể blog về những loại cây cần được giới thiệu thời gian nào trong năm hoặc cung cấp lời khuyên về việc làm thế nào để tự nhiên đẩy lùi lỗi có hại từ bụi cây. Điều này không chỉ giúp khách hàng, nhưng nó cũng khẳng định tình trạng của bạn như là chuyên gia trong lĩnh vực của bạn – và có khả năng dẫn đến doanh thu.

doanh nhân thành công trong lĩnh vực của mình

Doanh nhân thành công

2. Cung cấp cho các cuộc phỏng vấn

Khi có thể, cung cấp cho các cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình hoặc đài phát thanh địa phương. Hoặc yêu cầu các ấn phẩm để tiếp cận với bạn nếu họ cần một ai đó để nói chuyện về một chủ đề mà bạn là một chuyên gia về lĩnh vực của bạn. Điều này sẽ cho phép những người không bao giờ biết bạn tồn tại để có cơ hội để xem tất cả những gì về lĩnh vực của bạn.

Trong cuộc phỏng vấn của bạn hoặc điểm nói chuyện, chia sẻ thông tin liên quan đến doanh nghiệp của bạn như thế này sẽ làm cho bạn có vẻ hữu ích, kiến ​​thức và đưa ra – tất cả những đặc điểm đó sẽ thu hút sự chú ý của bạn và được tôn trọng hơn.

3. Viết một cuốn sách

Cũng như bạn chia sẻ lời khuyên và như vậy với khách hàng của bạn trên blog của bạn, nó cũng là một ý tưởng tuyệt vời để viết một cuốn sách, thậm chí nếu nó ngắn nhưng nó sẽ giúp ích cho bạn và khách hàng của bạn nếu họ muốn tham khảo. Bạn thậm chí có thể biến bài viết blog hiện có của bạn thành một cuốn sách Kindle và xuất bản trên Amazon.

4. Nói chuyện hoặc tổ chức họp

Trong các hội nghị đó là trong lĩnh vực của bạn và tiếp cận để xem nếu bạn có thể là một tham luận viên cho một trong các cuộc họp đó. Bởi trước mặt bạn khách hàng là đồng nghiệp hay khách hàng tiềm năng tại một sự kiện lớn, bạn đang định vị mình như là một con số có thẩm quyền trong ngành công nghiệp.

Nếu không có cách nào để thu được một chỗ phát biểu tại một hội nghị đã được quy hoạch, xem xét việc lưu trữ của riêng bạn. Bằng cách đó, bạn cũng có cơ hội để quảng bá doanh nghiệp của bạn (thông qua tài trợ và quảng cáo) trong khi cũng được xem như là một chuyên nghiệp trong thị trường của bạn.

5. Bắt đầu một podcast

Podcasting là một công cụ tuyệt vời để sử dụng nhằm tăng vượt trội và khẳng định vị trí của bạn như là một cơ quan trong lĩnh vực của bạn. Sử dụng các podcast để chia sẻ một số thông tin hữu ích về kinh doanh của bạn, cùng với những lời khuyên mà những người khác có thể sử dụng. Để làm như vậy, hãy tập trung mỗi podcast về một vấn đề cụ thể mà bạn có thể giải quyết cho thị trường mục tiêu của bạn.

Đưa ra những ý tưởng để quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ về lĩnh vực của mình.

 

Theo: entrepreneur


[fbcomments url="" width="600" count="off" num="6" countmsg="wonderful comments!"]