7 Lời khuyên sử dụng Instagram dành cho doanh nghiệp

7 Lời khuyên sử dụng Instagram dành cho doanh nghiệp

 7 Lời khuyên sử dụng Instagram dành cho doanh nghiệp

Instagram, cộng đồng chia sẻ hình ảnh nhanh chóng phát triển, có thể tăng tiếp xúc của doanh nghiệp, tăng cường nhận diện thương hiệu và xây dựng nhu cầu cho các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Với hơn 100 triệu người sử dụng, các doanh nghiệp đang ngày càng chuyển sang Instagram để thu hút khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu của mình.

Instagram bắt đầu một Tumblr gọi Instagram cho doanh nghiệp. Trong đó bạn sẽ tìm thấy cách tốt nhất cho các doanh nghiệp, dịch vụ mới phục vụ lợi ích cho các thương hiệu và một danh sách các cách để làm cho mình một Instagram thành công.

1. Hiện sản phẩm của bạn

Thúc đẩy di động shopping bằng cách sử dụng Instagram để khoe một bộ sưu tập các sản phẩm của bạn. Chụp ảnh sản phẩm mới để xây dựng một buzz, hoặc phóng to cho một shot chặt chẽ trên một sản phẩm và yêu cầu người dùng của bạn đoán xem đó là gì. Hình ảnh thu hút người dùng, nhưng cuộc trò chuyện họ tham gia. Nếu doanh nghiệp nhỏ của bạn là hướng dịch vụ, thể hiện các vật tư, thiết bị cần thiết cho các dịch vụ mà bạn cung cấp. Ví dụ, thể hiện cụ tập luyện thể dục yêu thích của bạn, nếu là doanh nghiệp của bạn, hoặc tiết lộ bạn là hội tụ ấn tượng nhất nếu bạn là một nhiếp ảnh gia.

2. Giới thiệu nhân viên của bạn

Giới thiệu theo của bạn với những người giữ cho công ty của bạn sẽ lại đời thương hiệu của bạn. Diễn viên nổi bật Instagram trên nhân viên đặc biệt, và sử dụng các chú thích để chia sẻ một chút về người lao động. Hãy spotlighting một chiến dịch đang diễn ra mà có nhân viên từ các phòng ban khác nhau trong công ty của bạn để đặt một khuôn mặt trên thương hiệu của bạn.

3. Mở rộng đối tượng của bạn.

Kết nối Instagram để mạng xã hội khác của bạn và sử dụng hashtags liên quan (#yourbrandhere) để làm cho nó dễ dàng hơn cho mọi người tìm thấy tài khoản của bạn.

4. Hiển thị Sản phẩm gì bạn có thể làm

Sử dụng Instagram để tăng nhu cầu của khách hàng cho thấy những cách thức mới hoặc mới sử dụng sản phẩm của bạn. Tham gia theo của bạn bằng cách mời các nội dung do người dùng tạo ra. Thách thức cho họ để đăng bức ảnh khoe sử dụng sáng tạo các sản phẩm của bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn là dịch vụ theo định hướng, cho thấy tác động của công việc của bạn với trước và sau khi chụp. Đây là đặc biệt hiệu quả đối với cảnh quan, thiết kế nội thất, thể dục, trang điểm hoặc tự động cơ thể

5. Tham gia trực tiếp với người sử dụng.

Hỏi những câu hỏi trong bức ảnh chú thích của bạn, và trả lời những comment. Bạn cũng có thể tổ chức meetups Instagram địa phương!

 6. Xây dựng Anticipation

Giữ quan tâm của khách hàng là một phần thiết yếu của một chiến dịch tiếp thị hiệu quả. Thưởng cho những fan trung thành của bạn bằng cách cho họ là người đầu tiên biết về sản phẩm mới, dịch vụ hoặc các sự kiện. Chụp ảnh trêu ghẹo đáp ứng sự tò mò nhưng xây dựng dự đoán cho phiên bản mới, mở văn phòng hoặc cửa hàng của bạn. Xem trước này độc quyền làm cho người theo Instagram của bạn cảm thấy đặc biệt và giữ họ quay lại với thông tin nội bộ hơn.

7. Hiển thị Làm thế nào Nó Made

Khách hàng có một sự tò mò tự nhiên về nơi sản phẩm của họ đến từ đâu, và bạn có thể sử dụng Instagram cho thấy nguồn gốc của tất cả các sản phẩm yêu thích của họ. Chụp ảnh trong suốt quá trình sản xuất, từ lập kế hoạch để giao hàng.

 


Bình luận

Powered by Facebook Comments